ReadyPlanet.com
dot
dot
dot

dot
dot
dot


บริการด้านบัญชีและภาษีอากร

บัญชีและภาษีอากร

      

 ทำบัญชี รับทำบัญชี / ปรึกษาบัญชีและภาษีอากร

บริการ รับทำบัญชี ทำบัญชี / BOOK KEEPPINGในฐานะที่เราเป็น สำนักงานรับทำบัญชีในพัทยา สำนักงานตรวจสอบบัญชี สำนักงานสอบบัญชี

-บริการของ สำนักงานบัญชี ของเราที่ให้บริการเกี่ยวกับการ ทำบัญชี มีดังนี้

- สำนักงานบัญชี ของเราจะขึ้นทะเบียนเป็น ผู้ทำบัญชี ของบริษัทตามที่กฎหมายกำหนด

สำนักงานบัญชี ของเรา จะจัดทำ สมุดบัญชีรายวัน อันได้แก่ สมุดบัญชีซื้อสมุดบัญชีขาย,สมุดบัญชีรับเงินสมุดบัญชีจ่ายเงินสมุดบัญชีจ่ายเงินสดย่อยสมุดรายวันทั่วไป และ สมุดบัญชีแยกประเภท ตลอดจนรายงานทางบัญชีต่าง ๆ ครบถ้วนตามกฎหมายบัญชีและกรมสรรพากรกำหนด 

สำนักงานบัญชี ของเราจะ บันทึกบัญชี ด้วยระบบโปรแกรมบัญชีที่กรมสรรพากรยอมรับล่าสุด

สำนักงานบัญชี ของเราจะ ปิดงบการเงิน รายปี รายเดือน ก่อนตรวจสอบโดย ผู้สอบบัญชี พร้อม รายละเอียดประกอบงบการเงินครบถ้วน ได้แก่ งบกระทบยอดเงินฝากธนาคาร,รายละเอียดลูกหนี้ ,รายละเอียดเจ้าหนี้คงเหลือ ,ทะเบียนทรัพย์สิน และ ค่าเสื่อมราคา,รายละเอียดประกอบรายได้และค่าใช้จ่าย

สำนักงานบัญชี ของเราจะ ยื่นแบบภาษีเงินได้นิติบุคคลประจำปี (ภงด.50) ต่อกรมสรรพากร และ งบการเงิน ต่อกระทรวงพาณิชย์ ให้ด้วย

ประเภทธุรกิจที่ สำนักงานบัญชีของเราให้บริการ รับทำบัญชี และสอบบัญชี ได้แก่ ธุรกิจเอสเอ็มอี โรงงานอุตสาหกรรม ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า ธุรกิจบริการ ธุรกิจผลิตสินค้า ธุรกิจซื้อมาขายไป มูลนิธิ และ สมาคม ฯลฯ

บริการ ปรึกษาทางด้านบัญชีและภาษีอากร / ACCOUNTING AND TAX CONSULTANT

                สำนักงานเราให้บริการรับเป็นที่ปรึกษาทางด้านบัญชีและภาษีอากร ให้กับบริษัทและห้างฯ ต่างๆ โดยคิดค่าบริการเป็นรายเดือนในอัตราที่ตกลงกันระหว่างสำนักงานกับลูกค้า โดยจะให้บริการปรึกษาทุกเรื่องที่เกี่ยวกับบัญชีและภาษีอากร และปรึกษาได้ตลอดเวลาไม่จำกัดจำนวนครั้ง อย่างไรก็ตามการมีที่ปรึกษาเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจที่ไม่มีผู้รู้อย่างแท้จริง เพราะจะทำให้เราดำเนินธุรกิจได้อย่างถูกต้อง ทั้งเรื่องการเงิน บัญชี และภาษีต่างๆ ไม่มีความเสี่ยงเกิดขึ้นตามมาภายหลัง เพราะเมื่อพนักงานของท่านลาออกจากองค์กรของท่านไปแล้ว ความรับผิดต่างๆ ก็ตกอยู่กับเจ้าของธุรกิจ และเป็นภาระที่ไม่สิ้นสุด 


 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สนธิ  ชาญปรีชา

Tel . 084-8888-911 038-428-880

Fax. 038-373-478               

E-Mail :bouy2523@hotmail.com